- Trong trường hợp dịch bệnh bùng phát và có thông báo cấm nhập cảnh chính thức bằng văn bản từ Chính phủ nước dự kiến đến hoặc Chính phủ Việt Nam có thông báo chính thức bằng văn bản cấm xuất cảnh đến những vùng có dịch thì Bên A sẽ hoàn lại chí đặt cọc cho Bên B sau khi trừ những chi phí phát sinh do việc hủy dịch vụ nếu có (áp dụng theo mức phạt hủy của các nhà cung cấp dịch vụ tại thời điểm hủy).
- Trong trường hợp thời gian cấp thị thực của Đại sứ quán/Lãnh sự quán nước dự kiến đến không kịp tiến độ khởi hành dự kiến. Bên A được quyền dời ngày khởi hành và thông báo cho Bên B để thỏa thuận lại ngày khởi hành mới.
- Trong trường hợp số lượng khách đạt thị thực không đủ số lượng để khởi hành (dưới 15 người), Bên A và Bên B thoả thuận giá cả để đảm bảo khởi hành đúng ngày hoặc Bên A sẽ dời ngày khởi hành tùy theo điều kiện sẵn sàng cung cấp dịch vụ của các bên thứ ba như: hàng không, khách sạn, xe.
- Trong trường hợp chuyến đi đang thực hiện nhưng bị kéo dài ngoài ý muốn do thiên tai, khủng bố, chiến tranh, dịch bệnh, cấp cứu y tế, an toàn hàng không hoặc các nguyên nhân khách quan khác thì Bên A sẽ cố gắng sắp xếp dịch vụ cho Bên B trong khả năng tốt nhất tại thời điểm đó và Bên B sẽ thanh toán những chi phí phát sinh này.
- Trong trường hợp Bên B đạt thị thực nhưng không tham dự chuyến đi vì lý do chính đáng (tai nạn, bệnh tật hoặc gia đình có tang chế) thì Bên B sẽ chịu những chi phí phát sinh do việc hủy dịch vụ và phí hành chính (áp dụng tại thời điểm báo hủy).
- Trong trường hợp Bên B đạt visa nhưng không tham dự chuyến đi mà không có lý do chính đáng như điều mục B.5 thì sẽ bị mất 100% tiền đã thanh toán đợt 1 và 2 đồng thời Bên A sẽ thông báo cho Lãnh Sự Quán/Đại Sứ Quán hủy thị thực nhập cảnh của khách hàng. Bên A sẽ không có trách nhiệm về tính hợp pháp của thị thực nhập cảnh của Bên B.
- Bên A không có trách nhiệm hoàn trả các dịch vụ đã thanh toán nếu Bên B không sử dụng hoặc tự ý bỏ.
|