Thông tin tài khoản:
Chưa có tài khoản? Đăng ký
LƯU TRÚ
Phụ thu các phát sinh liên quan đến khách sạn | resort khi khách hàng có yêu cầu:
|
Phòng đơn:
|
Theo giá bán phòng đơn của khách sạn/resort. |
Nâng cấp phòng:
|
Phí chênh lệch giữa các hạng phòng. |
Extra bed:
|
Phí phụ thu giường đơn extra bed/cái/phòng. |
Người nước ngoài:
|
Thanh toán thêm phí phụ thu người có quốc tịch nước ngoài (nếu có) |
Dịch vụ phòng
|
Phí điện thoại, giặt ủi, mini bar, ăn uống, kênh TV trả phí,... |
VẬN CHUYỂN
Phụ thu các phát sinh liên quan đến các qui định thu phí của các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển:
|
Vé phương tiện
|
Phí hoàn, đổi vé, chuyến,... theo qui định của hàng không, tàu hỏa, tàu thủy (nếu có). |
Xách tay:
|
Hành lý xách tay, ký gởi theo tiêu chuẩn vé của hàng không, tàu hỏa, tàu thủy (miễn phí). |
Quá khổ | cước:
|
Phí hành lý quá khổ của hàng không, tàu hỏa tàu thủy (nếu có). |
Thuế, phí:
|
Thuế, phí theo qui định của hàng không, tàu hỏa, tàu thủy (nếu có). |
Đưa/ đón:
|
Khi khách có nhu cầu dịch vụ đón tiễn cá nhân, công ty sẽ báo phí tại thời điểm. |
Lưu ý:
Các khách sạn, resort, hàng không, tàu hỏa, tàu thủy có thể thay đổi bảng mức phí phụ thu, giá dịch vụ vào thời điểm phát sinh dịch vụ.