i-search

Phí phụ thu dịch vụ

  LƯU TRÚ

Phụ thu các phát sinh liên quan đến khách sạn | resort khi khách hàng có yêu cầu:
  Phòng đơn:
Theo giá bán phòng đơn của khách sạn/resort.
  Nâng cấp phòng:
Phí chênh lệch giữa các hạng phòng.
  Extra bed:
Phí phụ thu giường đơn extra bed/cái/phòng.
  Người nước ngoài:
Thanh toán thêm phí phụ thu người có quốc tịch nước ngoài (nếu có)
  Dịch vụ phòng
Phí điện thoại, giặt ủi, mini bar, ăn uống, kênh TV trả phí,...

 

  VẬN CHUYỂN

Phụ thu các phát sinh liên quan đến các qui định thu phí của các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển:
  Vé phương tiện 
Phí hoàn, đổi vé, chuyến,... theo qui định của hàng không, tàu hỏa, tàu thủy (nếu có).
  Xách tay:
Hành lý xách tay, ký gởi theo tiêu chuẩn vé của hàng không, tàu hỏa, tàu thủy (miễn phí).
  Quá khổ | cước:
Phí hành lý quá khổ của hàng không, tàu hỏa tàu thủy (nếu có).
  Thuế, phí:
Thuế, phí theo qui định của hàng không, tàu hỏa, tàu thủy (nếu có).
  Đưa/ đón:
Khi khách có nhu cầu dịch vụ đón tiễn cá nhân, công ty sẽ báo phí tại thời điểm.

 

 Lưu ý: 

Các khách sạn, resort, hàng không, tàu hỏa, tàu thủy có thể thay đổi bảng mức phí phụ thu, giá dịch vụ vào thời điểm phát sinh dịch vụ.

Ý kiến bạn đọc